Golden golf có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại phát sinh hoặc liên quan đến giao dịch, tranh cãi và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website: havietgolf.vn.
Khi phát sinh các tranh chấp, khiếu nại Golden golf đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữ các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm dịch vụ golf của Golden golf. Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại qua các bước sau:
- Gửi qua thư điện tử của công ty: booking@havietgolf.vn hoặc trực tiếp gửi đến trụ sở chính của công ty: P803, tầng 8, tòa Lake View Building, D10 Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
- Bộ phận Sale, chăm sóc khách hàng của Golden golf sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại Golden golf sẽ có những biện pháp cụ thể để hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
- Nếu trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Golden golf thì ban quản lý sẽ yêu cầu khách hàng đưa khiếu nại ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
- Khi thông tin phản ánh, khiếu nại của khách hàng được gửi đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ có email phản hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Golden golf nghiêm túc và tôn trọng những ý kiến phản ánh, khiếu nại đó. Chúng tôi sẽ xác nhận đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực liên quan đến vấn đề được khiếu nại. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong các dịch vụ sản phẩm golf của Golden golf nếu có dều bị lên án và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Cần có thái độ hợp tác của khách hàng và bên quản lý Golden golf phải có vai trò, trách nhiệm tích cực trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến khiếu nại. Đối với khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp những văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang khiếu nại. Đối với Golden golf sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan mà 2 bên yêu cầu một cách đầy đủ, chi tiết, chính xác và trung thực.
Tùy theo mức độ vi phạm của bên cung cấp dịch vụ, sản phẩm golf, chúng tôi sẽ xin lỗi, bồi thường và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Nếu khách hàng cố ý bày đặt , vu khống để khiếu nại thì Ban quản trị Golden golf sẽ quyết định chấm dứt quyền thành viên của khách hàng đó và khách hàng phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại thậm chí chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật.
Nếu 2 bên không thể thỏa thuận, giải quyết được tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệt để giải quyết. Nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp cho cả 2 bên nhất là lợi ích của khách hàng
Thông tin liên hệ
☎️ Hotline:
? 0979043099 – ms Phượng email: booking@havietgolf.vn;
? 0911592118 – ms Huyền Sales1@havietgolf.vn;
? 0934446696 – ms Yến Sales3@havietgolf.vn.