Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

???? ????? ???? ?????? CHÍNH THỨC NHẬN BOOKING

???? ????? ???? ?????? chính thức nhận booking từ ngày 25/05/2024! Đây là lựa chọn mới hấp dẫn cho quý Golfer

☎ Đặt lịch trải nghiệm tại Corn Hills với mức giá cực TỐT:
✅ Weekday: ?.???.???đ/pax
✅ Weekend: ?.???.???đ/pax
(??̛? ?́: ???́ đ?̃ ??? ??̂̀?: ?ℎ?́ ??̂?, ?????? ??̀ 1/2 ?? đ??̣̂?)
?️‍♂️ Sân golf Lục Nam, hay còn được biết đến với tên Corn Hill Golf Resort, là sân golf mới thứ 3 tại Bắc Giang đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng Golfer.
♦️ Vị Trí: Tọa lạc tại vị trí tương đối thuận lợi cho việc di chuyển của các golfer. Sân golf này cách thành phố Bắc Giang khoảng 16km và trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 65km, lý tưởng cho những chuyến đi chơi cuối tuần.
? Thiết Kế: Với 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, gồm 18 hố ở phía đông và 18 hố ở phía tây, sân golf Lục Nam không chỉ là nơi để thỏa mãn đam mê golf mà còn là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm các thách thức mới.
? Điểm Nhấn: Khu vực fairway rộng lớn và tinh tế, kết hợp với sự khéo léo trong việc bố trí các bunker và hệ thống hồ nước, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải trí và trải nghiệm hấp dẫn, thú vị cho các golfer.
✨Tiện Ích: Bên cạnh thiết kế sân golf cùng cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, CORN HILL GOLF & RESORT Lục Nam còn được trang bị đầy đủ dịch vụ và tiện ích đẳng cấp. Đó là nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khu vực nghỉ dưỡng, khu vực điều hành và các khu kỹ thuật, bãi đỗ xe rộng,…
⚡️Dịch Vụ: Corn Hill Golf Resort cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo cho du khách, bao gồm dịch vụ cho thuê gậy, xe điện, hướng dẫn viên và caddy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong suốt quá trình chơi golf.
? Nếu Quý golfer đang tìm kiếm 1 sân golf mới để “đổi gió” sau những ngày dài làm việc thì sân golf Lục Nam chắc chắn sẽ là lựa chọn rất đáng để thử.
————————————————————————-
⛳️ Hãy nhanh tay đặt sân để hưởng ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ chất lượng của Hà Việt Golf ngay thôi nào!
? Hà Việt Golf – Đặt sân tiện lợi, Giá sân cực hời..
?? ???? ???? – ??????? – ???? – ?????? –??? – ????????.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
? Hotline: 0906.18.18.36
?‍? Ms. Huyền – 0911.592.118
?‍? Ms. Yến – 0934.446.696
?‍? Ms. Hằng – 0911.512.118
? Email: booking@havietgolf.vn
? Địa chỉ: Tầng 10, tòa D10 Lake View Building, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Đóng menu
×
×

Cart