Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

Trận Woods – Mickelson Phá Kỷ Lục Truyền Hình

Điều chưa từng có đã xảy ra hôm nay GoldenGolf sẽ tổng hợp lại thông tin trận đấu golf đồng đội do hai golfer lừng danh Tiger Woods và Phil Mickelson để quý golfer cập nhật thông tin

Trận đấu đồng đội do hai golfer lừng danh Tiger Woods và Phil Mickelson dẫn đầu thu hút trung bình 5,8 triệu lượt người xem.

Theo số liệu do Turner Sports công bố hôm 25/5, lúc cao điểm The Match: Champions for Charity đạt 6,3 triệu thuê bao trong khung 17h45 – 18h (theo múi giờ phía Đông của Mỹ, muộn 11 tiếng so với giờ Hà Nội). Trận đấu được phát trên bốn kênh thuộc Tập đoàn truyền thông Turner Media gồm TBS, TNT, TruTV và HLN.

Lượng khán giả trung bình của The Match năm nay vượt qua con số 4,9 triệu lượt người xem khi đài ESPN phát vòng khai cuộc Masters 2010. Khi đó, Woods trở lại đấu trường golf đỉnh cao sau vụ bê bối tình ái vào cuối năm 2009. Và cuộc đấu giữa Woods-Peyton Manning và Phil Mickelson-Tom Brady trên sân Medalist vào cuối tuần trước trở thành chương trình hấp dẫn nhất trong ngày của truyền hình Mỹ.

Trong khi Woods và Mickelson là những golfer huyền thoại, Manning và Brady cũng được xem là cặp trung phong vĩ đại của làng bóng bầu dục Mỹ. Bên cạnh tài nghệ chuyên môn bậc thầy, cả hai còn là golfer trình độ cao. Điểm chấp của Manning là 4, còn Brady ở mức 8.

Đội của Woods dẫn trước 3up khi kết thúc chín hố đầu. Sau đó, đội của Mickelson thu hẹp cách biệt còn 1up ở hố 16. Nhưng Woods-Manning giữ được lợi thế này đến tận hố 18 và giành phần thắng. Sự kiện huy động được tổng cộng 20 triệu USD phục vụ cho các hoạt động cứu trợ nạn nhân Covid-19 ở Mỹ.

Hôm 17/4, “Driving Relief” với sự tham gia của Rory McIlroy, Dustin Johnson, Rickie Fowler và Matthew Wolff diễn ra trên sân Seminole, gần Medalist. Sự kiện này có phương thức sản xuất, vận hành và ý nghĩa tương tự The Match mùa thứ hai. Chương trình đạt 2,35 triệu thuê bao khán giả truyền hình và huy động được 5,5 triệu USD.

The Match kỳ đầu được tổ chức trên sân Shadow Creek ở Las Vegas năm 2018. Khi đó, Mickelson giành phần thắng cùng 9 triệu USD tiền thưởng trong cuộc đấu hố tay đôi với Woods.

Nguồn tổng hợp mạng

Đóng menu
×
×

Cart