Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

Cập nhật kết quả giải golf Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2020

Vậy là sau những ngày thi đấu tại Vinpearl Nam Hội An, giải golf Vô địch Nghiệp dư nam – nữ Quốc gia 2020 đã đến hồi kết. Hai vị trí dẫn đầu gọi tên hai nhà vô địch Nguyễn Đăng Minh và Hanako Kawasaki. Goldengolf xin tổng hợp kết quả cuối cùng của giải golf Vô địch Nghiệp dư Quốc Gia 2020 từ GolfEdit để các quý Golfers có thể cập nhật kết quả của giải. 

Vào ngày 18/7, chung kết của giải golf Vô địch Nghiệp dư nữ Quốc gia 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp và người con gái mang trong mình dòng máu Việt – Nhật, Hanako Kawasaki đã xuất sắc giành chiến thắng. Đây là lần thứ 3 cô vô địch giải này và tất cả đều vô cùng xứng đáng.

Nu van dong vien Hananko Kawasaki nhan cup vo dich- giai- golf-vo-dich-nghiep-du-quoc-gia- golden-golf
Nữ vận động viên Hananko Kawasaki nhận cúp vô địch

Ảnh: Duy Dương/GolfNews

Ngay từ vòng đầu tiên, Hanako Kawasaki đã kết thúc với số gậy 71(-1) với cách biệt lớn 6 gậy. Tuy những ngày sau phong độ trùng xuống với 74 gậy nhưng đến chung kết cô đã thực sự bùng nổ và vượt qua những đối thủ còn lại. Hanako Kawasaki đánh bogey-free 9 đường đầu khi có 3 birdie các hố 2Par4, 4Par4,6 Par5. Nữ vận động viên đã dẫn một mạch điểm Par từ hố 7 đến hố 13 trước khi mang về birdie thứ 4 trong ngày ở đường 14 đồng thời nâng điểm từ âm lên 5 khi có birdie ở đường 16. Par ở đường thứ 17 và cú đánh 2 on ở hố 18 khiến cho mọi người kì vọng vào một chiến thắng hoàn hảo của Hanako Kawasaki. Nhưng do phần vội vã, cô đã đánh một đường bóng lệch line đi xa hơn 1 yards và không thể có vòng đấu bogey free. Kết quả chung cuộc là 68 gậy (-4), Hanako Kawasaki đã chính thức vô địch giải golf Vô địch Nghiệp dư nữ Quốc gia 2020 (VLAO). Đứng thứ hai là Nguyễn Thị Minh Phường và thứ ba là Phạm Thị Yến Vi.

Top 3 van đong vien xuat sac tai VLAO 2020 voi Hanako Kawasaki (giua)- Nguyen Thi Minh Phuong (trai) - Pham Thi Yen Vi (phai) - giai- golf- vo- dich- nghiep-du-quoc- gia- golden-golf
Top 3 vận động viên xuất sắc tại VLAO 2020 với Hanako Kawasaki (giữa)- Nguyễn Thị Minh Phượng (trái) – Phạm Thị Yến Vi (phải)

Ảnh: Duy Dương/GolfNews

Ngày kế tiếp 19/7, trong trận chung kết của giải golf Vô địch Nghiệp dư nam Quốc gia 2020, golfer trẻ tuổi Nguyễn Đăng Minh đã xuất sắc dành chức vô địch ở tuổi 15. Tuy sớm có birdie ở hố 2 nhưng tuyển thủ này lại mắc liên tiếp 2 bogey ở đường 3,4 so với đối thủ Đặng Quang Anh – người đang giữ liên tiếp 4 hố Par. Với sự mắc sai lầm liên tiếp của mình, Quang Anh đã để Đặng Minh vượt lên và khoảng cách lên số 3 khi anh mắc bogey ở hố 6 và 9. Với bản lĩnh bình tĩnh của mình, Đặng Minh có các điểm số Par từ hố 5 đến 10 sau đó mang về birdie thứ 2 tại hố 11 par4 và bỏ xa đối thủ Quang Anh tới 4 gậy đến hết hố 13.

Nguyen Dang Minh khi tham gia thi dau - giai- golf- vo- dich- nghiep-du- quoc- gia- golden-golf
Nguyễn Đăng Minh khi tham gia thi đấu

Ảnh: Duy Dương/GolfNews

Mặc dù có sự bùng nổ khi Quang Anh ghi 3 điểm birdie liên tiếp từ hố 14 đến 16 tuy nhiên sự nỗ lực này chưa đủ lớn khi Đặng Minh đã mang về birdie hố 16 để tạo khoảng cách dẫn 2 gậy đến tận hố 18. Kết thúc trận đấu đầy căng thẳng, Đặng Minh đã thực hiện chính xác pha ghi điểm Par để dứt điểm vòng 4 với 72 gậy và đăng quang VAO 2020. Và đương nhiên vị trí thứ hai thược về đối thủ Đặng Quang Anh, thứ ba là golfer Đỗ Anh Đức.

Giải golf Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2020 đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng bởi những pha thi đấu bùng nổ, kịch tính của các golfers hàng đầu đã đem đến cho người xem những màn trình diễn ngoạn mục.

Các quý golfers cũng có thể theo dõi các tin tức khác trên trang web Goldengolf của chúng tôi tại mục tin tức để có thể cập nhật được những thông tin nóng hổi nhất.

Đóng menu
×
×

Cart