Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

Michael Thompson vô địch 3M Open, giành danh hiệu PGA Tour thứ 2

Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng Michael Thompson đã vỡ òa trong hạnh phúc khi vô địch 3M Open, có được danh hiệu PGA Tour thứ hai trong sự nghiệp. Golden golf xin được tổng hợp và đem đến cho quý golfers thông tin chi tiết về tin tức này.

3M Open tổ chức trên sân TPC Twin Cities thuộc thành phố Blaine trong khí hậu nóng bức. Trái ngược với thời tiết, Thompson tỏ ra phong thái ổn định hơn so với các đối thủ khác.

Michael Thompson thi đấu ổn định trong thời tiết nắng nóng-booking golf-golden golf
Michael Thompson thi đấu ổn định trong thời tiết nắng nóng

 Nguồn:PGA

Đến với trận chung kết ngày 26/7 với tổng điểm -15 sau 3 vòng, Michael Thompson đã mắc lỗi khi mắc bogey ở hố 3. Ngay sau đó, anh lấy lại phong độ và ghi liên tiếp birdie ở hố 5 và 6. Ghi thêm 2 birdie ở hố 10 và 16 đã tạo lợi thế đến chức vô địch của Thompson. Ở hố cuối cùng, anh khép lại với điểm -4 khi ghi thêm birdie. Kết thúc, tổng điểm của Thompson là -19 hơn 2 gậy so với đối thủ xếp thứ 2 Adam Long. Với thành tích này, Michael Thompson chính thức giành ngôi vô địch 3M Open.

Michael Thompson chính thức vô địch 3M Open-booking golf-golden golf
Michael Thompson chính thức vô địch 3M Open

Nguồn: Getty Images

Với chiến thắng đầy thuyết phục, Thompson sẽ nhận được 1,188 triệu USD tiền thưởng. Ngoài ra, anh còn được gia hạn thành viên chính thức của PGA Tour đến 2022. Sau 3M Open, Thompson có cơ hội tham dự PGA Championship diễn ra 2 tuần tới, U.S Open vào tháng 9, The Players Championship và The Masters năm sau.

Nhóm dẫn đầu giải 3M Open
Golfer Điểm
Michael Thompson -19
Adam Long -17
Charl Schwartzel -16
Tony Finau -16
Max Homa -16
Charles Howell III -16

Nguồn: Tác giả tổng hợp

Các quý golfers cũng có thể tìm đọc thêm nhiều thông tin về tin tức golf tại đây.

Đóng menu
×
×

Cart