Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

PGA Championship 2020 kết thúc: Collin Morikawa lên ngôi vô địch

Khởi động từ ngày 6/8, PGA Championship 2020 đã chính thức kết thúc 4 ngày thi đấu tại sân TPC Harding Park. Vị thần chiến thắng đã gọi tên Collin Morikawa, golfer trẻ tuổi 23. Golden golf xin tổng hợp tin tức chi tiết về sự kiện này từ Golf Edit để các golfer theo dõi.

Collin-Morikawa-thi-dau-tai-giai-PGA-Championship
Collin Morikawa thi đấu tại giải PGA Championship

 Nguồn: Getty Images

Bắt đầu vòng thứ 4, Morikawa có cách biệt với tay golf dẫn đầu Dustin Johnson 2 gậy âm. Tuy nhiên ngay sau đó, anh đã lập tức san bằng cách biệt với hai birdie hố 3,4. Nhưng phần đặc sắc vẫn ở phía sau của trận đấu. Ở 9 đường cuối, Morikawa có birdie đường 10, chip in ghi birdie hố 14. Giữ vững phong độ, anh có pha ghi điểm eagle đường 16par4 sau pha phát bóng 1 on lên green. Hố 18, anh đánh lệch lỗ và về par và đạt tổng số gậy trong vòng 4 là 64. Với tổng điểm -13 cuối cùng, Collin Morikawa chính thức lên ngôi vô địch.  Đây là danh hiệu thứ 3 trong sự nghiệp và danh hiệu thứ hai trong mùa.

Top-vi-tri-cac-golfer-dung-dau-giai-PGA-Championship
Top vị trí các golder đứng đầu giải PGA Championship

Nguồn: PGA Tour 

Đứng ở vị trí thứ hai là Paul Casey và Dustin Johnson với cách biệt 2 gậy âm so với Morikawa. Đồng hạng 4 với số điểm -10 có Matthew Wolff, Jason Day, Bryson DeChambeau, Tony Finau và Scottie Scheffler.

Chiến thắng PGA Championship 2020 giúp Morikawa thay thế Tiger Woods trở thành golfer trẻ tuổi thứ 6 trong lịch sử với cúp Wannamaker. Số tiền thưởng anh nhận được là 1.98 triệu đô la. Ngoài ra, anh nhận được suất thi đấu trọn đời ở giải đấu này, 5 năm tham dự the Master, the U.S. Open, the Open Championship và hệ thống PGA Tour.

Các quý golfers có thể đọc nhiều tin các thông tin về golf tại đây.

Đóng menu
×
×

Cart