Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

HOT: Giải Vô Địch các câu lạc bộ Golf toàn quốc (VCC) 2020 hoãn lần thứ 2

Covid 19 lần thứ hai quay trở lại vào tháng 7 đã khiến cho không chỉ cuộc sống bị xáo trộn mà các giải golf trong nước và quốc tế đều bị ảnh hưởng. Giải Vô Địch các câu lạc bộ Golf toàn quốc (VCC) cũng không ngoại lệ. Đây là lần thứ hai giải thông báo hoãn. Golden golf xin tổng hợp về thông tin này để các quý golfers cập nhật tình hình. 

Nhờ kiếm soát tốt đợt 1, Việt Nam có tổ chức được ba giải đấu là VAO, VLAO và VJO. Tuy nhiên ở đợt 2, tình hình dịch Covid diễn ra vô cùng phức tạp. Lần đầu tiên Việt Nam ghi nhận các ca tử vong do Covid 19. Chính vì vậy, Hiệp hội Golf Việt Nam đã ra thông báo tạm hoãn giải Vô Địch các câu lạc bộ Golf toàn quốc.

Theo đúng kế hoạch, giải Vô Địch các câu lạc bộ Golf toàn quốc sẽ diễn ra từ 14 – 16/8 tại sân FLC Golf links Sầm Sơn. Đây là lần thứ hai giải đấu này bị thông báo hoãn. Lần thứ nhất, giải đấu bị hoãn đầu năm 2020 từ 26 – 29/3. Khi dịch bệnh chưa được kiểm soát, giải sẽ hoãn vô thời hạn đến cuối năm.

San-FLC-Golf-links-Sam-Son-noi-dien-ra-giai-Vo-Dich-cac-cau-lac-bo-Golf-toan-quoc-2020
Sân FLC Golf links Sầm Sơn nơi diễn ra giải Vô Địch các câu lạc bộ Golf toàn quốc 2020

Đây là giải đấu được nhiều câu lạc bộ mong chờ bởi lần đầu tiên giải được tính điểm trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới WAGR. Ngoài ra, cũng có một sự thay đổi mới về điều lệ nhằm tăng chất lượng giải. Các golfers thi đấu 1 vòng để phân loại cao thấp và HDC chia bảng được điều chỉnh thấp hơn.

Hiện nay các sân golf trên toàn quốc đã có những biện pháp khử khuẩn hoặc tạm đóng cửa. Khi dịch bệnh được kiểm soát, làng golf sẽ quay trở lại với những giải đấu hấp dẫn hơn.

Các quý golfers có thể đọc nhiều tin các thông tin về golf tại đây.

Đóng menu
×
×

Cart