Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

Một người chơi golf có thể đợi một quả bóng treo trên miệng cốc rơi vào lỗ trong bao lâu?

Bạn vừa đánh được một cú putt tuyệt vời hoặc một con chip tuyệt vời. Quả bóng lăn đến tận lỗ, chạm môi và trông như thể nó sắp chui vào lỗ. Thay vào đó, bóng gôn treo qua môi và nó dừng lại. Tinh thần phấn chấn.

Tin tốt là theo Luật Golf, bạn có một khoảng thời gian để chờ xem liệu gió, mưa, tác động của Chúa hay một lực vô hình nào đó có đẩy bóng của bạn vào lỗ hay không. Người chơi có thể đợi bao nhiêu giây cho cú gạt bóng rơi vào lỗ?

Theo Luật chơi gôn (Luật 13-3, trước đây là Luật 16-2), một người chơi có thể thực hiện cú đánh của mình, đợi bóng dừng lại và sau đó đồng hồ bắt đầu tính. Theo luật chơi gôn: “Khi bất kỳ phần nào của bóng nhô ra khỏi môi của lỗ, người chơi được phép có đủ thời gian để đến lỗ mà không bị chậm trễ bất hợp lý và thêm 10 giây để xác định xem bóng đã ở trạng thái nghỉ hay chưa. Nếu đến lúc đó, bóng vẫn chưa rơi vào lỗ, nó được coi là ở trạng thái nghỉ. Nếu quả bóng sau đó rơi vào lỗ, người chơi được coi là đã trượt hết gậy với cú đánh cuối cùng của mình và phải thêm một cú đánh phạt vào số điểm của mình cho lỗ đó; nếu không, có không bị phạt theo Quy tắc này. ”

Điều gì tạo nên “sự trì hoãn không hợp lý” là không chắc chắn, nhưng về cơ bản nó không phải là sự trì hoãn. Vì vậy, một người chơi có thể mất một khoảng thời gian thích hợp để đến lỗ theo độ dài của cú putt mà họ đã có, sau đó họ có thể đợi 10 giây. Đối với một cú gạt bóng ngắn, điều đó có nghĩa là người chơi có thể có tổng cộng 12-15 giây để bóng rơi vào lỗ, kết hợp giữa bước đi và 10 giây. Đối với một cú putt dài, một người chơi có gần 20 giây để đợi cú putt giảm xuống.

Vì vậy, lần tới khi hàm của bạn bị tụt xuống vì quả bóng đó không đi vào lỗ, bạn có thể chỉ muốn đợi 10 giây hoặc lâu hơn.

Đóng menu
×
×

Cart