Chat Zalo
Chat Facebook
0762.168.888
0896.15.38.38

Steven Alker có được chức vô địch Champions tour đầu tiên tại TimberTech Champ

Steven Alker đã phải vượt qua vòng loại sự kiện PGA Tour Champions đầu tiên của anh ấy ba tháng trước và tiếp tục chơi cho đến trận chung kết Charles Schwab Cup.

Alker đã kết thúc chuỗi trận tuyệt vời của mình vào Chủ nhật khi anh kết thúc với tỷ số 4 dưới 68 cho chiến thắng hai lần trong Giải vô địch TimberTech, dễ dàng lọt vào danh sách 36 cầu thủ hàng đầu tiến tới Giải vô địch Cúp Charles Schwab.

Bị khóa trong một cuộc đấu tay đôi với Jim Furyk ở số chín phía sau của The Old Course tại Broken Sound, Alker thực hiện cú putt birdie dài 18 foot ở lỗ thứ 15 để vươn lên dẫn đầu, và sau đó kết thúc bằng một cú birdie mà anh ta không cần phải thắng. hai hơn Furyk và Miguel Angel Jimenez.

Alker đã giành được 305.000 đô la, nâng tổng số tiền của anh lên 896.207 đô la chỉ trong chín giải đấu kể từ khi anh đủ điều kiện tham dự Boeing Classic bên ngoài Seattle vào cuối tháng 8 cho trận ra mắt Champions League.

Con số đó nhiều hơn những gì Kiwi đã làm được trong toàn bộ sự nghiệp của mình trong PGA Tour, chỉ có ba mùa trọn vẹn khi anh ấy thực hiện các chuyến lưu diễn ở Úc và châu Âu và dành một chút thời gian ở Mỹ cho chuyến lưu diễn Korn Ferry Tour.

Anh ấy kết thúc ở vị trí 17 dưới 199 và chuyển từ vị trí thứ 46 lên vị trí thứ 22 trong bảng xếp hạng Schwab Cup, chiếm hai năm qua vì thời gian nghỉ ngơi từ đại dịch đã dẫn đến một “mùa giải siêu hạng” cho người 50 tuổi trở lên. bộ.

 

Alker bước sang tuổi 50 vào ngày 28 tháng 7 và hai tuần sau đủ tiêu chuẩn để lái chiếc Boeing Classic. Anh ấy đứng ở vị trí thứ bảy, giúp anh ấy có được một vị trí trong The Ally Challenge vào tuần tiếp theo vì nằm trong top 10. Anh ấy đứng thứ ba ở đó, và bốn người khác trong top 10 tiếp theo.

Vào thời điểm Alker cuối cùng đã đứng ngoài top 10 – hòa thứ 16 ở Bắc Carolina – anh ấy đã đủ điều kiện tham gia sau mùa giải của chuyến lưu diễn. Và trong sự kiện thứ hai trong số ba sự kiện, anh ta đã rút tiền mặt.

Bernhard Langer sẽ tham dự sự kiện cuối cùng vào tuần tới ở Phoenix với tư cách là hạt giống số 1, tiếp theo là Furyk, người ít nhất có thể thu hẹp khoảng cách với tay vợt 64 tuổi người Đức bằng chiến thắng.

Furyk, người chia sẻ vị trí dẫn đầu 36 lỗ với Tim Petrovic, đã sớm trở lại với một cặp bogey, giành lại vị trí dẫn đầu với hai birdie vào ngày 12 và 13 nhưng sau đó phải giải quyết phân tích cú pháp trong suốt quãng đường còn lại. Anh ấy đã phải giải quyết cho 71.

Jimenez ghi bàn thứ 18 với bàn thắng 66 và đứng thứ 3 ở Schwab Cup. Petrovic sút 74 và không bao giờ có mặt trong pha phối hợp với chín hậu vệ.

Shane Bertsch là cầu thủ duy nhất rơi khỏi top 36, được thay thế bởi Alker đang thể hiện tốt, giống như anh ấy đã làm trong 12 tuần qua.

Đóng menu
×
×

Cart